27

Hội thảo chi hội thoát nước nam bộ năm 2012

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1992 – 2012) và đón nhận Huân chương lao động hạng ba. Trong hai ngày 14 và 15/9/2012 Công ty TNHH Xây Dựng Công Trình Hùng Vương đã đăng cai và tổ chức thành công Hội thao Chi hội thoát nước Nam bộ tại Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương. Với hơn 500 vận động viên và diễn viên không chuyên của tổng cộng 17 đoàn tham dự, đây là kỳ Hội thao thành công nhất trong trong lịch sử Hội thao Chi hội thoát nước Nam bộ.

20

Ông Hoàng Đức Thảo và Ông Đinh Công Tuấn khai trống hội thao

Đến tham dự Hội thao, Cty TNHH XDCT Hùng Vương vinh dự được tiếp đón Ông Trần Quang Hưng – Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội cấp thoát nước Việt Nam. Ông Hoàng Đức Thảo – Anh hùng lao động, phó Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam, chủ tịch Chi hội thoát nước Nam Bộ, Tổng giám đốc Cty Thoát nước và PTĐT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Nguyễn Trọng Luyện – ủy viên BCH Hội cấp thoát nước Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Cty Thoát nước đô thị Tp HCM. Tiến sỹ Đinh Công Tâm – Nhà giáo ưu tú, Hiệu trưởng trường cao đẳng giao thông III. Ông Đinh Công Tuấn – phó chủ tịch Chi hội thoát nước Nam Bộ Chủ tịch HĐQT Cty TNHH XDCT Hùng Vương cùng nhiều lãnh đạo của các đoàn đến tham dự buổi Lễ khai mạc.

21

Ông Trần Quang Hưng – phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội cấp thoát nước Việt Nam
Tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thao

Phát biểu tại buổi Lễ, Anh hùng lao động Hoàng Đức Thảo rất hài lòng và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, bài bản của đơn vị đăng cai tổ chức. Trao đổi với chúng tôi Ông Trần Quang Hưng – Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội cấp thoát nước Việt Nam cũng bày tỏ sự hài lòng với cách tổ chức rất chuyên nghiệp của Cty XDCT Hùng Vương.

Hội thao Chi hội thoát nướcNambộ năm 2012 gồm các môn thi đấu: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, kéo co, cờ tướng, và giao lưu tennis. Kỳ Hội thao năm nay các đoàn đều có sự chuẩn bị chu đáo nên chất lượng các môn thi đấu đồng đều hơn so với các kỳ Hội thao trước.

22

Các đại biểu và đoàn tham dự

Sôi động nhất của Hội thao năm nay phải kể đến là phần thi văn nghệ. Các anh chi em diễn viên không chuyên đã làm cho ban giám khảo phải lúng túng bởi các tiết mục có chất lượng rất cao và trang phục được chẩn bị khá công phu. Bài hát Giấc mơ Chapi do Tuấn Vân và Hoàng Anh của Cty CP Nhựa Bình Minh đã làm cho cả hội trường lặng đi vì cảm xúc. Thu Cúc, cô ca sỹ rất thân thiện của Cty Thoát nước và PTĐT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đem đến cho khán giả bài hát Busadco – thắm mãi tình anh, cô đã được khán giả dành tặng cho những tràng vỗ tay kéo dài.

23

Tuấn Vân và Hoàng Anh với Giấc mơ Chapi

24

Ca sỹ Thu Cúc, giải nhất đơn ca nữ

25

Như Huyền với nhạc phẩm Hồn quê

Vẫn với phong cách quen thuộc, Như Huyền của Cty Thoát nước đô thị Tp HCM đem đến tiết mục Hồn quê, không chỉ đạt được điểm truyền cảm tối đa của BGK, Chị còn để lại trong mỗi khán giả có mặt tại sân khấu biểu diễn những khoảng lặng để suy ngẫm về Quê hương.

Được nhắc tới nhiều nhất phải kể đến là đoàn văn nghệ của Cty Thoát nước Cần Thơ bởi sự chuẩn bị rất công phu cho từng tiết mục. Các diễn viên đã truyền tải qua những tiết mục đến khán giả những đặc trưng của người dân miền TâyNambộ.

Một số hình ảnh của hội thao

26

27

28

29

30

31

32

33